โคตรมีสาระเลย

Loading...

Japan 1st album “Girls’ Generation”

Japan 1st album “Girls’ Generation”

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนังตลกฝรั่งที่ดีที่สุด

หนังตลกฝรั่งที่ดีที่สุด เอาหละครับ ส่วนตัวผมเป็นคนที่ดูหนังได้หลากหลายมากคนหนึ่งครับ ทั้ง ญี่ปุ่นเกาหลี ฝรั่งจีนอะไรพวกนี้เป็นต้นครับ เเละดูทุกเเนวนะครับใครว่าดีเรื่องไหนดีหมด เเละส่วนตัวนะครับ ผมไม่ได้บ้าพวกหนังเเอ็คชั่นทุนสูงนะครับ คือดูหมดครับ เเต่บทความนี้ จะเเนะนำหนังประเภทตลกเเล้วกันนะครับ เอาฝรั่งก่อนเลยครับ เเละ หนังตลกชาติอื่นเอาไว้คราวหน้าเเล้วกันครับ เท่าที่ผมดูมานะครับ ถ้าคุณจะหาหนังตลกฝรั่งเเบบขำกลิ้งเลยนะครับ ผมเเนะนำ 3-4 เรื่องเเล้วกันนะครับ


 -  american pie 1-3 ผมว่าภาค 2 ดีที่สุดเเต่ภาคเเรกขำที่สุดครับ ลองไปเช่าดูหรือโหลดดูเเล้วกันนะครับ เเต่อยากเเนะนำภาษาอังกฤษนะครับ เพราะพากษ์ไทย เเม่งห่วยๆ เเมวๆ


-  meet the parents เรื่องนี้ก็ตลกดีครับ ภาคเเรกตลกมาก เเต่ภาค 2 นี่สุดยอดเลยตลกมากๆครับ เเต่ภาค 3 ไม่ได้เรื่องครับ ลองหามาดูนะครับ

 
- hangover 1-2 ภาคเเรก ดีมากๆครับคือสนุกไม่ถึงขนาดตลกกากออกมาเเต่ ตลกดีครับ เเละ น่าติดตามครับ นี่คือเทรนใหม่ ของหนังตลกยุคนี้ครับ ภาค 2 ไปดูมาเเล้วครับพี่เเกมาเมืองไทย ผมว่าสนุกดีครับใช้ได้เลยครับพี่น้อง
เอาเเค่นี้ก่อนเเล้วกันนะครับ จัดไปสามเรื่องครับ รับรองได้ว่าสนุกมากๆครับ เเต่อาจจะมีมากกว่านี้นะครับ เเต่ผมคิดไม่ออกครับ
ปล hangover 2 น่าจะทำเงินในอเมริกา ติด top5 ปีนี้เเน่ๆครับ อาจจะไปถึง 600 ล้านทั่วโลกก็ได้ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. Gclubclick ศูนย์รวมคาสิโนดัง พนันบอล แค่คลิกเดียวที่มีให้ท่านได้ร่วมสนุกกับเราไม่ว่าจะเป็นคาสิโนยอดนิยม และคาสิโนใหม่ ๆ เช่น GClub , Royal1688 , Ruby888 , Holiday-Palace , Genting-Crown ,Reddragon88 ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง sภายในคาสิโนจริงทุกเกมส์การ เล่นตื่น เต้นเราใจ และนอกจากคาสิโนคุณภาพที่เราคัดสรรมาให้ ท่าน แล้วทาง
    Gclubclick.com เองยังมี SportBetting Onlineให้ท่านได้เลือกเดิมพนันกีฬาโปรด ที่ท่านชื่นชอบอย่างจุใจ อาทิ เช่น SBOBET ,IBCBET , WinningFT , MMMBET ท่าน สามารถเปิดเล่นกับเราได้แล้ววันนี้ ทางเรามีพนักงาน Call Center ไว้คอยบริการท่านด้วยความเป็นกับเองประทับ ในตลอด 24 ชม.
    ติดต่อสอบถาม 24 ชัวโมง
    081-122-5019 , 081-122-4019 , 080-559-7275
    http://www.Gclubclick.com
    http://gclubclick.blogspot.com/

    ตอบลบ